3 tuyệt chiêu tăng CTR cho Google Adwords

Thảo luận trong 'Seo pro google analytic' bắt đầu bởi thuong6, Thg 10 1, 2016.

  1. Textlink Hộp cơm komasu có tốt không đang là câu hỏi của rất nhiều khách hàng
    I. CTR là gì ?
    CTR là viết tắt của từ : Click Through Rate là tỉ lệ nhấp chuột hiểu nôm na CTR chính là tỉ lệ phần trăm giữa số nhấp chuột mà quảng cáo của bạn nhận được so với số lần quảng cáo của bạn được hiển thị. Mỗi từ khóa và quảng cáo có 1 CTR riêng.

    Ví dụ 1 từ khóa của bạn làm cho quảng cáo của bạn được hiển thị 100 lần và có 2 click chuột vào QC, trong 100 lần hiển thị đó thì CTR của từ khóa đó là 2%.

    II. Tỉ lệ CTR là bao nhiêu thì tốt cho quảng cáo Google?
    Không có 1 tỉ lệ CTR nhất định được coi là tốt cho quảng cáo Google Adwords .Đa số CTR của mạng tìm kiếm 1% 2% là thấp nhưng trong mạng hiển thị CTR 1% lại là cao, có những ngành nghề dịch vụ CTR của mạng tìm kiếm 4-5% là cao nhưng cũng có những ngành nghề 3-5% lại là thấp. Tỉ lệ CTR càng cao sẽ càng tốt cho Quảng cáo. CTR cao cũng có nghĩa là quảng cáo của bạn hữu ích và có liên quan tới nội dung người dùng đang tìm kiếm. Tối ưu để CTR tăng cũng sẽ làm tăng điểm chất lượng của từ khóa.

    III. 3 tuyệt chiêu giúp tăng CTR trong quảng cáo Google
    1. Tối ưu quảng cáo trước khi nghĩ đến tăng CTR :
      – Nổi bật để khác biệt
      – Tạo quảng cáo càng chi tiết càng tốt
      – Nêu bật những điểm mạnh về sản phẩm, dịch vụ của mình
      – Kèm theo khuyến mãi giảm giá
      – Kích thích trí tò mò, khám phá từ khách hàng
      – Đối với quảng cáo hình ảnh cần ấn tượng, chuyên nghiệp

      Xem chi tiết bài viết : Tối ưu quảng cáo google adwords



      [​IMG]
      tối ưu quảng cáo google cho lĩnh vực cân điện tử

    2. Thêm từ khóa phủ định
      Chính những từ khóa không liên quan đến quảng cáo lại là 1 nguyên nhân làm cho CTR giảm, bởi lẽ Quảng cáo sẽ bị đánh dấu không hữu ích , không liên quan tới những thứ người dùng đang tìm kiếm.
      Ví dụ : Tôi có 1 quảng cáo cho lĩnh vực bán Giàn phơi thông minh khi cài đặt chiến dịch tôi có thêm từ khóa đối sánh rộng : Giàn phơi thông minh . Khi đó nếu người dùng có tìm kiếm với các từ khóa như : cách làm giàn phơi thông minh, giàn phơi đồ bằng gỗ,… các quảng cáo của tôi đều hiển thị nhưng người dùng nhận thấy đây không phải là những gì họ đang cần tìm và sẽ không click quảng cáo điều này làm cho tỉ lệ CTR của bạn sẽ bị giảm. Vì thế lời khuyên tốt nhất cho bạn đó là hãy thêm từ khóa phủ định cho quảng cáo sẽ giúp tăng CTR
    3. Điều chỉnh tăng giá thầu CPC
    Một trong số những cách đơn giản nhất để bạn tăng CTR đó chính là tăng giá thầu của từ khóa điều này cũng đồng nghĩa với việc tăng vị trị hiển thị của quảng cáo. Nhưng tôi khuyên bạn đây chỉ là hạ sách nhằm tăng CTR. Tại sao ư? Vì đơn giản tăng CTR trong trường hợp này cũng đồng thời sẽ làm tăng ngân sách quảng cáo của bạn. Tăng CTR trong cách này chưa chắc đã làm tăng điểm chất lượng từ khóa của bạn. Bài viết sau tôi sẽ nói cụ thể hơn về vấn đề này, mời các bạn đón xem loạt bài mối liên quan giữa CTR và điểm chất lượng quảng cáo.
    Vui lòng ghi rõ nguồn: http://top1google.net/ctr-trong-quang-cao-google-la-gi-3-tuyet-chieu-giup-tang-ctr/
     

Chia sẻ trang này