5 bước viết bài chuẩn seo website hiệu quả nhất 2017

Thảo luận trong 'Seo nội dung' bắt đầu bởi Gcontent, Thg 11 17, 2016.

  1. Textlink Hộp cơm komasu có tốt không đang là câu hỏi của rất nhiều khách hàng
    5 bước viết bài chuẩn seo website hiệu quả nhất 2017

    viết bài chuẩn seo website đăng blog cũng khá giống với việc đi xe , bạn có thể học về luật giao thông ( hoặc đọc các bài báo làm cho làm thế nào để viết một bài blog thật hay ) hàng tháng trời , nhưng chẳng có hành lý nào cho bạn sự tự hào hơn việc ngồi lên xe và nổ máy lăn trên đường , cũng giống như không có gì tốt hơn để nâng cấp kỹ năng viết lách của bạn hơn việc gõ lên keyboard những vấn đề mới còn ở dang trong đầu bạn thành một nội dung marketing hoàn chỉnh.

    Bạn đang kinh doanh? Nếu biết cách khai khoáng sức mạnh của blog , nó có thể giúp bạn làm nên việc làm bắt đầu làm của mình một cách đáng bất thần. Cạnh bên sự nỗ lực luyện tập viết bài content của bản thân , content marketing sau đây sẽ bật mí cho bạn thêm 5 bước để tạo nên một content marketing có sức hút hấp lực , khiến nó như một thỏi nam châm bắt mắt sự ái mộ của người tiêu dùng , từ đó tăng lượng truy nhập và độc đáo bắt đầu làm cho tổ chức của bạn.

    [​IMG]

    Bước đầu tiên: lập kế hoạch viết bài seo đi link diễn đàn độc đáo

    phải làm đầu tiên , Gác lại toàn bộ việc làm khác – toàn bộ quá trình của vấn đề viết bài cho website sẽ tốn nhiều giờ đồng hồ , cho dù tốc độ đánh máy của bạn có thể đạt đến 80 từ một phút và kỹ năng viết bài của bạn cũng khá ‘đỉnh’ rồi , bạn vẫn nên phải đầu tư khá nhiều thời giờ để có một marketing nội dung hay.

    Ngay từ khi những nội dung mới của bạn hãy còn giống như những măng non vừa nhú khỏi mặt đất , cho đến lúc bạn hoàn thiện tất cả marketing nội dung và hân hoan mừng rỡ trong giây phút nhấn nút ‘Publish’ ( đăng bài ) , bạn có thể đã phải mất vài ngày , thậm chí vài tuần để thực hiện marketing nội dung của mình. Cùng với đó , hãy dành ra vài tiếng vô cùng trọng yếu để lập kế hoạch và nghĩ ngợi về marketing nội dung của bạn. Nghĩ ngợi cũng được tính như thể đã bắt tay vào xây dựng content website coi ra rồi.

    Trước khi bạn coi ra ngồi trước màn hình và gõ lên keyboard những gì bạn đang nghĩ , bạn cần bảo đảm rằng mình đã ngẫm ngợi về nói về này rất kỹ lưỡng rồi , và hiện tại là lúc phải nên phải biểu thị nó ra một cách có đầy đủ tất cả các bộ phận cấu thành cần thiết. Rất nhiều những bloggers mới bỏ qua bước lên kế hoạch viết bài này , nhưng họ không biết rằng họ đang bỏ qua một nền móng khởi điểm rất quan trọng.

    lựa chọn một vấn đề nội dung site mà bạn cảm thấy yêu thích

    Có một mục tiêu mà bạn luôn cần ghi nhớ , đó là: Một blogger chỉ có thể truyền cảm hứng cho độc giả của mình một khi blogger ấy thật tâm phấn chấn với những gì mình sẽ viết. Không chủ đạo chuyên ngành của bạn là gì , một khi đứng trên vị trí là một blogger , khi bắt tay vào viết content website , bạn nên phải ghi nhớ mục tiêu ấy.

    Trước khi tiếp tục với những bước tiếp nối , hãy phải rằng bạn đã lựa chọn cho mình một vấn đề thật tâm đem lại niềm cảm hứng cho bạn. Bạn hãy nhớ rằng , khi thực hiện bất kì một việc làm gì mà thiếu đi sự phấn chấn và nhiệt thành , bạn sẽ bất khả thi đạt được thành đạt coi ra , và viết blog cũng như vậy.

    Ngặt một nỗi , nếu như bạn buộc phải viết một vấn đề mà mình chẳng có chút phấn chấn gì thì phải làm thế nào nhỉ?

    Một blogger từng gọi cho tôi và than phiền rằng anh ấy phải viết bài cho blog của một công ty làm ra bìa các-tông hay một chị có kể chị phải viết về những lãnh vực như tuân theo quy định về tài chính và nhà ở của công ty.

    Tôi hiểu cảm thấy của những ai buộc phải viết hàng trăm hàng nghìn nội dung site cho những lãnh vực có bản chất khá khô ran và máy móc. Nhưng ví dụ rõ ràng xác định bạn là một blogger giỏi đó là với bất cứ chủ đề nào , bạn cũng đều có lẽ viết tốt , dù cho chủ đề ấy có khô khốc đến thế nào.

    Tự tạo cho mình đôi chút cảm giác và đam mê với những gì mình buộc phải viết , đồng nghĩa chăm bẵm một khu vườn bị bỏ hoang , rồi sẽ có ngày bạn có một khu vườn trông thích mắt và ngăn nắp với những bông hoa là sự ngợi khen từ người dùng của bạn.

    Hãy phác họa cho nội dung của bạn

    Một bài viết chuẩn seo cực chất tuyệt vời cần được vun đắp dựa trên những phác họa cụ thể. Kể cả một blogger có công cụ cũng đều phải soạn sửa cho nội dung của mình một khung bài/ dàn bài với những ý chính trước khi bắt tay vào viết bài.

    dàn bài cho nội dung không đề nghị phải dài hay quá cụ thể , nó chỉ cần là những gạch đầu dòng sơ bộ được phác họa trước để đảm bảo rằng bạn không đi lạc hướng hay lòng dòng về những gì không nói về chủ đề chính.

    Một khi những ý tưởng chợt lóe ra trong đầu bạn , hãy gạch đầu dòng những ý lớn lập tức , không chính yếu bạn viết chúng trên trình biên soạn văn bản trong máy vi tính , một mẩu giấy nhỏ , thậm chí vài nét nguếch ngoác lên chiếc khăn ăn trong bữa tối của mình dù cho việc đó hơi ‘dị’ trong mắt một chút người , nhưng không chính yếu , miễn là bạn đừng để những ý tưởng vụt mất trong một chút khoảnh khắc ‘xuất thần’.

    Hãy Học hỏi và thu thập

    Một trong những bí hiểm ‘khủng’ mà chẳng một blogger chuyên nghiệp nào ( kể cả bản thân tôi ) muốn bạn khám phá ra , đó là chúng tôi không thể am hiểu tường tận mọi Về như bạn nghĩ đâu! sự thật hơi phũ phàng , nhưng có những chủ đề mà trước giờ chúng tôi cũng chẳng rõ lắm cho đến khi thực sự bắt tay vào viết về chúng.

    Nói điều này không phải là buộc tội tất thảy mọi blogger đều không trung thực. Trái lại , chính sự hiếu kỳ bẩm sinh đã thôi thúc họ dám bắt tay vào thực hành những chủ đề mà họ chưa am hiểu sâu. Một khi khẳng định viết blog là ‘chiếc cần câu cơm’ của mình , bạn phải cảm giác dễ chịu và tự tin đảm nhận công việc , kỹ nghệ viết lách về bất kể lĩnh vực nào , kể cả khi lĩnh vực ấy bạn chưa bao giờ tiếp cận qua bao giờ.

    Điều gì có lẽ cho phép bạn thực hành được công việc khó khăn ấy? Bí quyết là hãy Học hỏi và học hỏi. Chúng tôi đang sống trong thời cơ công nghệ chủ đề , với vô số ưu thế và tiềm năng hơn so với thời cơ ông cha chúng tôi. Với bất kể lĩnh vực gì bạn chưa rõ , bạn đều có lẽ dễ dàng tìm kiếm câu phản hồi qua Google. Có hàng ngàn kết quả cho một lần nhấn nút ‘Search’ ( tìm kiếm ).

    Bạn đừng chỉ dựa dẫm vẹn toàn vào Wikipedia – bách khoa toàn thư tự do mở bằng nhiều loại ngôn ngữ trên Internet với sự quyên góp của hàng tỷ người trên quốc tế mà bất luận ai cũng có lẽ tham dự điều chỉnh câu phản hồi. Cho nên , nếu bạn muốn nhận được sự hưởng ứng từ Internet , hãy chọn lựa những nguồn tham khảo chắc chắn hơn nữa.

    Các hiệp hội chính thức , các website của Chính phủ , những trích dẫn từ các thông báo Học hỏi hay từ những chuyên gia ưu tú trong lĩnh vực bạn tìm kiếm tham khảo là những chọn lựa thập toàn hơn. Hãy tích cực điều tra , tìm kiếm và Học hỏi , hãy phát triển thật nhiều câu hỏi như một phóng viên rồi hỗn hợp các kết quả bạn nhận được cho đến khi bạn cảm giác thỏa mãn với kết quả cuối cùng.

    kiểm kê dữ liệu của bạn

    Vài năm trước đây , một blogger viết bài về lĩnh vực công nghệ ‘những điểm đặc biệt của một cuộc họp công nghệ lớn’. Blogger này , dưới sức ép thời hạn hoàn tất , đã sưu tập chủ đề từ một tờ báo khác mà thiếu sự kiểm kê thận trọng.

    Anh ấy đã trích dẫn một nội dung từ tờ báo Forbes tuyên bố rằng ngài Steve Jobs sử dụng Powper point trên sân khấu trong lúc chớ hề diễn ra vụ việc trên. Đây thực sự là một sự coi thường lớn của cả hai tác giả khi không trọng tính khách quan , thật thà của thông tin.

    bất luận ai đều Thế nào cũng việc mắc lỗi lầm , nhưng bạn cần thận trọng hết mực có lẽ để tránh những lỗi trầm trọng như vậy. Nếu mà bạn mới đầu tiên với công việc viết lách , tin cậy của bạn sẽ bị sụt giảm đáng kể nếu phát triển những chủ đề thiếu chính xác , và thậm chí ngay cả khi bạn đã có 1 blog với hàng ngàn người dùng trung thành cũng sẽ đánh mất sự tin cậy dành cho bạn.

    Bước thứ hai: Viết tiêu đề đặc biệt cho bài viết chuẩn seo , PR

    tất thảy công chúng , ai cũng đều có định nghĩa riêng cho một tiêu đề đặc biệt. Một chút người tuy là một tiêu đề đặc biệt cần phải thực chất cụ thể để tránh sự ngộ nhận của người dùng , trong lúc số khác lại khuyên hãy giúp tiêu đề mênh mang đôi chút để kích thích sự tò mò. Hơn nữa Phần lớn vẫn có khuynh hướng chọn lựa 1 tựa đề rõ ràng hơn.

    Cách viết tựa đề như vậy nào chuyển đổi tùy vào vào đối tượng khách hàng của bạn. Dưới đây là những tựa đề siêu rõ ràng bạn có lẽ tham khảo:

    + mần răng mà đề án phụ của chúng tôi có lẽ hái ra hơn 50 nghìn USD chỉ trong 60 ngày

    + 6 điều chúng tôi đã dùng để thu được lợi nhuận bắt đầu kinh doanh tăng 500% năm 2015

    Những số liệu chuẩn xác trưng bày ngay ở phần tựa đề sẽ sáng tạo lời khuyên kích thích hoạt động cho các nhà tiếp thị và các công ty mới kiến lập. Những nội dung site mang thuộc tính Học hỏi tình huống rõ ràng như vậy có hiệu quả rất cao vì có tập tính rất rõ ràng.

    Một phương tiện phổ quát khác là đặt câu hỏi trong tựa đề của mình. Ví dụ như sau:

    + Liệu thuật toán có lẽ viết bài Trội hơn con người không?

    + Bạn có lẽ nói lão luyện một ngôn ngữ mới chỉ trong vòng 6 tháng hay không?

    hơn nữa , sự phổ quát của loại hình đặt tựa đề seo kiểu này đang có khuynh hướng chững lại , lượng ấn bản dùng cách tựa đề đặt câu hỏi ngày càng giảm. Nếu mà bạn vẫn xác định dành sự đặc cách cho cách đặt tựa đề dùng câu hỏi , hãy cần rằng đó là một câu hỏi có lẽ gây phấn khởi cho khách hàng của mình.

    công việc đặt tựa đề cho bài viết seo vừa yêu cầu tính khoa học lại chừng mực giống một môn nghệ thuật. Bạn nên chọn lựa cách đặt tựa đề nào phù hợp với nhu cầu của đối tượng khách hàng mình hướng đến nhất.

    Nếu họ ham chuộng những tựa đề có tính rõ ràng , bạn vẫn đặt tựa đề với những số liệu làm cầu đường được hoặc nếu họ tỏ vẻ đam mê với những gì bí ẩn , hãy đặt ra những câu hỏi ngay ở phần tựa đề chứ đừng ép mình phải làm theo những gì mà những blogger khác làm.

    Bước thứ ba: Bắt tay vào viết content , pr , website

    Vậy là bạn đã đi được 2/5 chặng đường để tạo ra 1 tác phẩm hoàn chỉnh , bạn đã lên một chương trình rõ ràng , và đặt cho nội dung site 1 tên gọi thu hút. Bước thứ 3 là chính thức , cách viết bài seo web tối ưu .

    Cũng đồng nghĩa đặt tựa đề , cũng có 2 phương án , tuyệt chiêu viết content hiệu quả cho bạn chọn lựa. Phương án trước nhất ( phương án mà tôi rất ưa thích ): một tách cafe , một không gian yên ả thoải mái với tiếng nhạc nền nhè nhẹ và bạn thả hồn mình vào những con chữ biết hát , bạn say sưa phát minh tác phẩm nghệ thuật của mình bất kể những tia nắng cuối ngày đã dần khuất hay bóng tối đã phủ kín căn phòng từ lúc nào. Miễn là ‘đứa con tinh thần’ của bạn có thể ra mắt khách hàng sớm nhất.

    Phương án còn lại là phân định công việc viết bài seo cho website ra thành những phần nhỏ , bạn có lẽ hoàn tất chúng dần dần tùy thuộc vào việc dàn xếp thời gian của mình.

    Không có phương án nào Trội hơn phương án nào , bạn có lẽ chọn lựa cách mà ăn khớp với bạn nhất. Đồng thời theo kỹ thuật của tôi , bạn nên cố gắng hoàn tất bài viết của mình trong hạn cuối ngắn sẽ Trội hơn , nó sẽ không làm gián đoạn cảm giác và đánh mất sự liền mạch của những ý tưởng mới xuyên suốt Cả một tác phẩm viết. Công việc viết lách đòi hỏi không ít cảm giác và không phải lúc nào cảm giác cũng đến với bạn suông sẻ. Bởi thế hãy nắm bắt cơ hội khi nó đến.

    nếu mà bạn cảm nhận mình ăn khớp với cách thực hành công việc một cách dần dần , bạn cũng nên cố gắng hết cở hóa kết quả Đạt tới nhiều nhất có lẽ. Mỗi lần ngồi viết bài seo trên website , hãy đặt ra chỉ tiêu chút ít đoạn lớn thay vì chút ít câu nhỏ. Thời gian càng dài , nồng nhiệt càng giảm.

    Viết lách cũng là 1 kỹ nghệ , nhiều người vốn nghĩ nó đòi hỏi năng khiếu thiên phú , điều này đúng , và nhiều lợi thế hơn cho những người có được năng khiếu này hơn những người khác , nhưng tin mừng là bạn có lẽ tập tành và tái chế kỹ nghệ viết lách , bài viết đồng nghĩa những kỹ nghệ khác.

    Khi bạn mới bắt đầu viết bài cho website vệ tinh , bạn có lẽ phải mất cả tuần ( thậm chí hơn nữa ) để có lẽ hoàn tất một bài viết. Nhưng sau quá trình tập tành , bạn đã giảm thời gian viết bài xuống chỉ còn vài giờ. Bạn sẽ không thể xác định đắc thời điểm tựa tốt nhất để viết bài. Cảm giác đã xác định giúp bạn mất rồi!

    Bước thứ tư: sử dụng hình ảnh chất lượng

    Hãy hồi âm thực thà với chính mình , bạn có lẽ khô khan khi đứng trước một ngữ cảnh non nước phong lưu , bạn có lẽ không cảm nhận hạnh phúc khi chính diện chiêm ngưỡng bức tranh tuyệt vời của một danh họa lừng danh nhất quốc tế , hay nếu bạn là một người nam tử bình thường , khi chiêm ngưỡng nụ cười và khuôn mặt trông thích mắt của hoa khôi trường bạn mà bạn đã thương nhớ từ lâu , bạn có lẽ không cảm động hay không? Con người lạ mắt như vậy đó , con người khó có lẽ ‘chống đỡ’ sức hút quật cường của cái đẹp được cảm nhận qua nhãn quan.

    Điều này cũng không ngoại lệ đối với việc viết bài trên blog website . Một bài viết dù hay đến mấy , tư duy nhạy bén và ngôn ngữ chau chuốt thế nào mà thiếu tính trực giác sống động cũng không thể níu chân độc giả.

    Việc cập nhật những hình ảnh minh chứng ăn khớp không chỉ giúp đỡ người đọc hứng khởi hơn mà nó còn có tác dụng phân định độ dài bài viết ra nhỏ hơn. Một bài viết quá dài mấy nghìn chữ , không hình ảnh minh chứng sẽ gây ra sự tẻ nhạt , mệt mỏi và nỗi mắc cở đối với người đọc.

    chọn lựa một hình ảnh đẹp cho bài viết còn góp phần giúp đỡ bài viết của bạn tỏa sáng hơn , đồng nghĩa khoác một bộ cánh hoa lệ cho nàng lọ lem vậy. Điều này càng tỏ vẻ chất lượng hơn khi chủ đề bài viết của bạn thuộc lĩnh vực khoa học khô khan.

    hình ảnh còn có tác dụng giúp đỡ bài viết của bạn mạch lạc hơn. Thực ra mà nói , tiếp thị kỹ thuật số ( hay hàng trăm chủ đề khó hiểu khác ) không phải là chủ đề dễ tiếp thu đối với những khách hàng còn chất lượng với lĩnh vực này.

    Đó là lý do lý do hình ảnh còn được coi là một kỹ thuật rất có ích cho việc viết bài trên website blog giúp bạn mở mang đối tượng khách hàng của mình hơn. Sơ đồ , biểu đồ , Việc in , hay bảng biểu và không ít các kỹ thuật trực giác khác có lẽ giúp khách hàng của bạn lãnh giáo được những chủ đề trừu tượng và khó hiểu mà bạn đang trình bày.

    Bước thứ tư: hiệu chỉnh bài viết seo

    thực thà mà nói , việc viết bài đăng blog chớ hề suông sẻ. Hiệu chỉnh bài viết sau khi hoàn tất còn khó hơn nữa. Nhiều người hiểu sai rằng hiệu chỉnh bài viết đơn giản là soát lại bài viết một lượt xem có đoạn nào diễn đạt không suông sẻ , hay sử dụng sai ngữ pháp , hiệu chỉnh bài viết còn cần được hiểu là việc bạn sẵn sàng cắt bỏ những từ cú , thậm chí cả những đoạn văn lòng vòng và thiếu gắn kết với chủ đề của bài viết.

    đồng thời , tôi sẽ cập nhật cho bạn chút ít bí kíp để thiếu sót hết cở lỗi ngữ pháp cho bài viết được bài trí sau đây:

    Tránh sự trùng lặp bài viết bài viết

    cảm nhận đọc một từ cú hay một đoạn văn bị trùng lặp ý , trùng lặp từ thật chẳng nhộn nhịp chút nào cả! Sau khi hoàn tất bài viết của mình , bạn hãy đọc lại hét thảy để soát xem có từ nào bị nhắc lại lan tràn thặng dư và thay thế bởi những từ đồng nghĩa hoặc cắt giảm 1 trong 2 từ cú cùng 1 ý để tránh sự mệt mỏi bởi lỗi lặp từ , lặp ý.

    Đọc bài viết của bạn thật to để kiểm chứng sự suông sẻ trong cách diễn đạt

    Đây là 1 thủ đoạn mà không ít nhà văn học được từ các hội họp văn học. Một khi bạn đã đọc to một đoạn văn mà thấy vấp váp không mượt mà , thì điều này còn tệ hơn gấp bội khi khách hàng của người tiêu dùng thầm bằng mắt. Bởi thế hãy bắt chuyện với việc đọc to tác phẩm của mình để soát lỗi sau đó hiệu chỉnh lại cho đến khi từng câu từng chữ thật ‘nuột nà’ trôi chảy.

    Nhờ ai đó kiểm chứng lại bài viết của bạn

    Những blogger chưa có dày dạn viết bài seo tại gia thường xuyên sử dụng chiến thuật này để soát lỗi. Bạn đừng nên mắc cở khi nhờ vài người bạn hay đồng nghiệp của mình đọc thử bài viết của bạn và xin những lời góp ý nhận xét từ họ , đó chẳng phải là việc gì đáng mắc cở hay biểu hiện sự đánh bại , yếu kém của mình.

    Những người hiếu học hỏi hay cầu tiến luôn ưa chuộng những lời nhận xét và góp ý hơn những lời khen để tái chế kết quả Trội hơn nữa.

    Nếu có cơ hội , bạn nên nhờ sự đánh giá và góp ý của những blogger có kỹ thuật. Đồng thời bạn phải đảm bảo là không lấy của họ lan tràn thặng dư thời gian để hiệu chỉnh những lỗi ngữ pháp , lặp từ , lặp ý ( đồng thời nếu họ phát giác thêm và chỉ ra cho bạn thì càng tốt ) vì điều này bạn có lẽ tự làm được. Thay vào đó , sự đánh giá về ý tưởng mới và sự liền mạch của các ý lớn thì chủ lực hơn nhiều.

    Tách những từ cú dài thành từ cú ngắn , chia 1 đoạn văn dài thành nhiều đoạn nhỏ hơn.

    Nếu bạn không muốn ‘hù dọa’ khách hàng của mình thì đừng bắt họ phải đọc 1 bài văn dài như tiểu thuyết. Đây là một lỗi mà không ít những blogger non nớt thường mắc phải.

    Bạn nên biểu hiện bài viết của mình bằng những từ cú và đoạn văn ngắn. Lối viết vắn tắt , đơn giản như vậy sẽ giúp khách hàng suông sẻ tiếp thu chủ đề và ý tưởng mới của bạn hơn.

    ghi nhận một sự thật rằng các bài viết đăng blog sẽ không bao giờ thập toàn

    Bạn chớ nên mong chờ rằng mình sẽ tạo ra 1 bài viết thập toàn. Không có gì là thập toàn , đó là chân lý , và bạn nên ghi nhận chân lý này.

    Nói như vậy không phải là tôi đang cổ súy lối viết văn cẩu thả , hay khinh suất tầm chủ lực của những rõ ràng nhỏ. Điều tôi muốn nói với bạn là , không bao giờ có một bài viết thập toàn nhất , nhưng bạn có lẽ hoàn tất bài viết của mình Trội hơn theo thời gian , bất cứ ai cũng vậy , kể cả là những blogger lão luyện.

    ‘Thất bại là người thầy của thành công’ , bạn cần ghi nhận những lầm lỗi , rút kỹ thuật từ những chúng và luôn cố gắng để tái chế tối ưu hơn cho những bài viết seo chất lượng sau.

    Kết luận:

    viết bài seo cho blog là một công việc , mới nghe thì tưởng là đơn giản nhưng cho đến khi bạn sắn tay áo lên và bắt đầu thực hành thì mới thấy rõ những không dễ của nó. Tin mừng cho bạn là sự không dễ sẽ ngày càng ít đi và việc viết lách ngày càng đơn giản và đem đến niềm vui cho bạn sau những tháng ngày luyện tập.

    Trên đây là 5 bước viết bài seo mới quyên góp cho bạn những ý tưởng mới để viết 1 bài viết nổi trội hơn , tuy đã cố gắng nhưng vẫn Thế nào cũng những thiếu sót và những lời bình luận đóng gópcủa các bạn sẽ là niềm vui và động lực cho những bài viết sau của tôi.

    Nhiều bạn hỏi tôi rằng , đơn vị viết bài seo website nào tốt ở TP.HCM , Đà Nẵng và Hà Nội , tôi chỉ nói với họ rằng , tốt nhất đó là bạn , vì bạn hiểu hàng hóa , dịch vụ của mình nhất hơn bất kỳ ai. Nếu năng lực bạn không viết tốt , diễn đạt hay có lẽ bạn hãy thuê người viết bài seo , dịch vụ viết bài seo và trao đổi cặn kẽ , rõ ràng với họ để sản xuất bài viết chất lượng nhất.

    có lẽ bạn gợi ý 1 số chủ đề phải có , để họ dựa trên đấy soạn sách và phát minh thêm , khi đó bài viết không chỉ chất lượng mà còn bán được hàng nhanh nữa. Đó là kỹ thuật tôi hay quản lý , hợp lác lâu dài với dịch vụ viết bài seo , pr Gcontent . Bạn cũng có lẽ nhờ họ để tư vấn thêm.
     
  2. Bài viết của bác công phu quá, cám ơn bác
     

Chia sẻ trang này