Chiến thuật làm Digital Marketing thắng mọi đối thủ

Thảo luận trong 'Nhân viên content - cộng tác viên content' bắt đầu bởi ruaconx11, Thg 8 1, 2017.

  1. Textlink Hộp cơm komasu có tốt không đang là câu hỏi của rất nhiều khách hàng
    Chiến thuật làm Digital Marketing thắng mọi đối thủ. Với các kênh digital advertising thì không dễ dàng như vậy vì chúng không phụ thuộc vào website hay mạng internet, do vậy khó đo lường hơn (tương tự như các kênh outdoor và truyền thống vậy). Bạn không thể nào biết được có bao nhiêu người đọc tin nhắn của bạn khi bạn gửi SMS và có bao nhiêu người trong đó thực hiện việc mua hàng sau đó.

    [​IMG]

    Với bài viết này, Lavin chia sẻ đến các bạn chiến thuật làm Digital Marketing hiệu quả.

    Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

    SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm, từ đó tăng lượt xem cho trang của bạn.

    Content Marketing (nội dung marketing)

    Việc xây dựng và phát triển về nội dung liên quan để thu hút, tăng lượt thăm/ xem trang, lượng khách hàng tiềm năng, khách hàng.

    Inbound Marketing

    Inbound Marketing hướng đến việc thu hút, chuyển đổi, gắn kết, và làm khách hàng vui thích với những nội dung online.

    XEM THÊM: công cu Digital marketing

    Social Media Marketing (marketing qua các kênh truyền thông xã hội).

    Là việc đẩy mạnh thương hiệu và nội dung của bạn trên các kênh truyền thông xã hội để tăng nhận biết thương hiệu, điều chỉnh lưu lượng truy cập và tạo ra lượng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
    Pay-Per-Click (PPC) ( tính tiền trên từng click chuột)

    Là phương pháp điều chỉnh lưu lương truy cập cho website của bạn bằng việc trả cho nhà quảng cáo mỗi lần quảng cáo của bạn được click. Một trong những loại hình phổ biến nhất của PPC is Google AdWords.
    Affiliate Marketing (marketing liên kết)

    Là một loại hình quảng cáo cơ bản nơi bạn nhận hoa hồng cho việc phát triển sản phẩm hoặc dịch vụ của ai đó trên website của bạn.

    Native Advertising (Quảng cáo tự nhiên)

    QUảng cáo tự nhiên hướng đến những quảng cáo mà về cơ bản nội dung và đặc trưng đi song song cùng với nội dung khác, nội dung không trả phí. Những bài viết của BuzzFeed là ví dụ điển hình, nhưng nhiều người vẫn cân nhắc về việc quảng cáo qua các kênh truyền thông xã hội cũng là “tự nhiên”, ví dụ như quảng cáo của facebook và instagram.

    Marketing Automation (marketing tự động)

    Marketing Automation là phần mềm với mục đích tự động hóa các hoạt động marketing. Nhiều bộ phận marketing phải lặp đi lặp lại tự động những nhiệm vụ như gửi mail, truyền thông xã hội, và nhiều hoạt động khác trên các websites.

    Email Marketing

    Nhiều công ty sử dụng email marketing như là một cách để trao đổi thông tin với khách hàng. Email thường được sử dụng để xúc tiến nội dung, những đợt giảm giá và sự kiện, có tác dụng như điều hướng khách hàng đến với website của công ty.

    Online PR

    PR online bao gồm các hoạt động hướng tới gây ảnh hưởng đến phương tiện truyền thông kỹ thuật số, blog, và những websites nội dung khác. Cũng tương tự với PR truyền thống, nhưng là ở không gian online.
     

Chia sẻ trang này