Khách không biết shop đã trả lời câu hỏi của mình :'(

Thảo luận trong 'Tậm sự của Seoer' bắt đầu bởi admin, Thg 4 1, 2017.

  1. admin

    admin Administrative Thành viên BQT

    Textlink Hộp cơm komasu có tốt không đang là câu hỏi của rất nhiều khách hàng
    (tự động trả lời comment, tự động inbox khách đã comment, tự động like comment, tự động ẩn comment ...)

    -----------

    Hiện tại các phần mềm chỉ mới ẩn & trả lời comment của khách trên page mà không inbox khách comment. Và điều này khiến khách có nhiều thông báo sẽ không biết được shop đã trả lời câu hỏi của mình trên bài post mua hàng ==> giảm cơ hội bán hàng của các shop.

    * Ngoài ra khi thu được inbox khách hàng chúng ta có thể remarketing (inbox theo kịch bản) đến khách hàng thường xuyên. Nếu bạn làm tốt khâu này thì đơn hàng 0đ sẽ về rất nhiều (nếu thu được vài chục đến vài trăm ngàn inbox thì lợi ích thật là kinh khủng).

    # Cách thu inbox

    - Chạy bài bán hàng, khách comment thì inbox cho khách

    - Chạy các game mini để thu inbox khách

    + Nói chung bạn làm thế nào để có inbox của khách sau đó phân loại inbox rồi tiến hành remarketing theo kịch bản.

    # Đối với các bạn chạy sp dược thì tính năng này càng tuyệt vời hơn.

    - Bạn hãy thử tưởng tượng nếu khi bạn đóng hàng gửi khách khách sẽ nhận được thông báo hàng đã xuất, nếu bạn dùng các dịch vụ chuyển phát có kết nối với abit thì mỗi khi trạng thái vận chuyển thay đổi nó sẽ tự động inbox khách và khi khách nhận được hàng phần mềm sẽ tự động cảm ơn khách. Tiếp tới với sp là thuốc thì bạn tính sau 3 ngày kể từ thời điểm khách nhận cảm ơn sẽ hỏi thăm khách xem khách có uống thường xuyên hay không, có đúng giờ hay không ... tính toán đến gần thời điểm khách hết thuốc để dùng thì cài đặt tự động inbox hỏi xem tình hình thế nào, khách có muốn đặt hàng tiếp không. ... thật là tuyệt vời, đơn hàng vẫn ra đều và khách yêu bạn vì bạn quan tâm hỏi han khách thường xuyên. Trong trường hợp 3 hay 4 lần khách không trả lời inbox thì bạn có thể cài đặt chế độ không gửi inbox cho khách tránh làm phiền khách.

    - Đối với spa thì quá tuyệt: Thu inbox, đặt lịch tự động inbox hỏi thăm thường xuyên, nếu sau mỗi lần khách đến spa sẽ đặt lịch tự động inbox hỏi thăm, xin ý kiến đánh giá về chất lượng dịch vụ rồi tiếp tới gửi thông báo các trương trình khuyến mãi cho khách ...

    # Không chỉ Dược hay Spa đâu mà các bạn ở các mảng hàng khác mà làm tốt khâu này thì sẽ có nhiều khách hàng trung thành cũng như đơn hàng 0đ sẽ về nhiều hơn

    # Khách bây giờ ai cũng muốn shop hỏi thăm, chăm sóc mình như VIP nhưng nếu để làm thủ công thì gần như các bạn không làm nổi. Vậy thì hãy soạn kịch bản, cài đặt thời gian để ABIT chăm sóc khách thay bạn

    Nguyễn Nghĩa
     

Chia sẻ trang này