Làm thế nào để bắt đầu kinh doanh dọn dẹp nhà cửa

Thảo luận trong 'Bài rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi iamzuy, Tháng 5 29, 2020.

  1. Textlink Hộp cơm komasu có tốt không đang là câu hỏi của rất nhiều khách hàng
    Dọn dẹp nhà riêng và dọn dẹp chuyên nghiệp là hai việc hoàn toàn khác nhau. Mặc dù bạn dọn dẹp nhà cửa liên tục, học cách dọn dẹp chuyên nghiệp tốn rất nhiều thời gian và công sức khi khách hàng trả tiền cho dịch vụ của bạn, họ mong đợi được trở về nhà và thấy nhà của họ không tì vết, gọn gàng hơn, và có mùi dễ chịu. Tuy nhiên, đối với một số người, việc dọn dẹp nhà cửa của người khác thực sự dễ dàng và thú vị hơn vì không có đầu tư cá nhân - chỉ tự hào về một công việc được thực hiện tốt. Nếu bạn đang nghiên cứu về khả năng bắt đầu kinh doanh dọn dẹp nhà cửa của mình, bạn sẽ cần phải phù hợp, chuẩn bị cho một số công việc bẩn thỉu và sẵn sàng tiếp thị dịch vụ của bạn thông qua bạn bè, gia đình và những người khác để từ từ xây dựng cơ sở khách hàng của bạn. Có thể mất một thời gian để xây dựng một nhóm khách hàng vững chắc. Cùng vệ sinh Hảo Tâm tham khảo!

    Đánh giá sự phù hợp của riêng bạn để làm sạch như một doanh nghiệp
    1. [​IMG]

      Trước khi bạn quyết định bắt đầu công việc dọn dẹp của mình, hãy chắc chắn rằng loại công việc này phù hợp với bạn. Mặc dù đây là một trong những doanh nghiệp dễ dàng nhất để bắt đầu do chi phí thấp / không tồn tại và phụ thuộc vào các kỹ năng cơ bản, bạn cần có thể thực hiện theo các lời hứa. Làm sạch là công việc vất vả, vất vả. Bạn cần ở trong tình trạng thể chất tốt và có thể cúi xuống, quỳ xuống, vươn lên và thực hiện các hành động lặp đi lặp lại trong một khoảng thời gian duy trì. Nếu bạn đã trải qua những chấn thương trong quá khứ, hãy kiểm tra với bác sĩ của bạn rằng sẽ ổn nếu bạn tiếp tục công việc thể chất này để kiếm sống.

    2. [​IMG]

      Xem xét kỹ năng văn phòng của bạn. Bạn sẽ cần phải có kỹ năng văn phòng cơ bản và một số kỹ năng kế toán. Bạn sẽ cần phải được tổ chức tốt và có một hệ thống phù hợp với bạn theo cách này. Khách hàng sẽ không đánh giá cao các cuộc hẹn nhỡ hoặc quên làm sạch các khu vực trong nhà của họ chỉ vì hệ thống của bạn bị rối tung.

    3. [​IMG]

      Hãy là một người giao tiếp tốt. Bạn cần kỹ năng quan hệ khách hàng tốt và sẵn sàng tham gia với mọi người. Bạn có thể học những kỹ năng này nếu ban đầu bạn chưa có chúng, hãy cởi mở, trung thực và thân thiện và bạn sẽ bắt đầu học cách tương tác tự tin hơn khi thời gian trôi qua.

    4. [​IMG]

      Xem xét lịch sử pháp lý hoặc hình sự cá nhân của bạn. Nhiều khách hàng tiềm năng sẽ coi bạn không mong muốn làm việc tại nhà, doanh nghiệp hoặc gần con cái của họ nếu bạn có tiền án hoặc bạn đang có tranh chấp nghiêm trọng với người khác. Xóa bất kỳ kết thúc lỏng lẻo pháp lý trước khi áp dụng để làm việc cho một ai đó.

    5. [​IMG]

      Có sao lưu tiết kiệm nếu có thể. Nếu bạn dự định rời khỏi vị trí toàn thời gian của mình để bắt đầu kinh doanh dọn dẹp, hãy đảm bảo bạn có ít nhất sáu tháng tiết kiệm. Hoặc, giữ công việc toàn thời gian của bạn và bắt đầu bán thời gian.

    [​IMG]

    Lập kế hoạch kinh doanh, như bạn làm cho bất kỳ ý tưởng kinh doanh mới. Là một phần trong kế hoạch kinh doanh của bạn, hãy xem xét: [1]
    • Những loại hình kinh doanh làm sạch bạn sẽ phát triển? Doanh nghiệp của bạn có phải là người dọn dẹp nhà chung hay sẽ chuyên về dọn dẹp như dọn dẹp xanh, dọn dẹp nhà thuê, dọn dẹp nhà cửa, dọn dẹp sau bữa tiệc, loại bỏ khói bụi, v.v. nhiều hơn bạn sẽ cần nghiên cứu, tìm hiểu và có thể tìm kiếm bằng cấp cho. [2]
    • Doanh nghiệp của bạn sẽ cung cấp các loại làm sạch khác nhau? Liên quan đến bước phụ ở trên, có lẽ doanh nghiệp của bạn sẽ phát triển theo thời gian để bao gồm nhiều dịch vụ thích hợp hơn.
    • Bạn sẽ sử dụng sản phẩm của riêng bạn hay bạn sẽ sử dụng những sản phẩm của khách hàng? Nếu bạn tạo ra sản phẩm của riêng bạn hoặc tin vào một số sản phẩm nhất định, điều này có thể tạo thành cốt lõi của doanh nghiệp của bạn. Hoặc, bạn có thể hài lòng với những gì khách hàng muốn sử dụng (lưu ý rằng trong một số trường hợp, bạn sẽ cần phải linh hoạt ngay cả khi bạn sử dụng các sản phẩm làm sạch của riêng bạn, điều đó không phải là nhà của bạn).
    • Bạn sẽ hoạt động ở đâu? Kiểm tra các dịch vụ làm sạch đã có trong khu vực của bạn và hơn thế nữa. Là thị trường có thể có thêm một dịch vụ làm sạch hoặc hiện đang bão hòa?
    • Bạn có phương tiện giao thông nào? Bạn không thể thực sự dựa vào chiếc xe riêng của gia đình chứa đầy xô, giẻ lau và các sản phẩm làm sạch, ít nhất là không lâu, vì nó quá lộn xộn và lấy đi một chiếc xe từ những người khác cần nó. Nếu bạn đang làm sạch bằng cách sử dụng các sản phẩm của khách hàng, bạn có thể thoát khỏi việc sử dụng phương tiện giao thông công cộng; nếu không, bạn sẽ cần một số phương tiện để đến và đi từ nhà, đặc biệt nếu chúng ở những khu vực rất khác nhau.
    • Thang giá của bạn là gì? Kiểm tra những gì dịch vụ hiện có tính phí. Bạn có thể undercut chúng trong một thời gian mà không đi vào màu đỏ? Xem bên dưới để biết thêm thông tin về cách tính phí.

    • [​IMG]

      Thiết lập hệ thống kế toán của bạn. [3] Hệ thống kinh doanh của bạn để theo dõi hóa đơn, chi phí, thuế bán hàng, v.v. là gì? Bạn sẽ cần phần mềm kế toán, sự hiểu biết về cách sử dụng nó và một nơi riêng biệt để giữ tất cả các tài liệu kinh doanh để nó không bị lẫn với các chi phí cá nhân của bạn. Nếu bạn không cảm thấy tự tin, có những khóa học trực tuyến nhanh có thể giúp bạn học điều này một cách dễ dàng hoặc hỏi về sự giúp đỡ từ các tổ chức chính phủ hỗ trợ những người thành lập doanh nghiệp nhỏ.
    • [​IMG]

      Tính phí hợp lý cho công việc của bạn. Bán dịch vụ của bạn dựa trên chất lượng công việc của bạn chứ không phải mức giá thấp của bạn. Nếu tỷ lệ của bạn quá thấp, khách hàng sẽ nghĩ rằng công việc của bạn không đạt tiêu chuẩn và bạn chưa có kinh nghiệm. Ngoài ra, bạn muốn thu hút các khách hàng có thể chi trả cho dịch vụ của bạn. Như người xưa thường nói "Bạn nhận được những gì bạn phải trả cho." Tất nhiên, việc tính phí quá cao sẽ làm mất khách hàng tiềm năng, vì vậy, hầu hết mọi người cần dịch vụ vệ sinh sẽ có giới hạn về số tiền họ có thể chi trả. [4]
      • Một số công ty tính phí theo giờ, một số tính phí theo phòng, một số tính phí theo tỷ lệ căn hộ cho mỗi nhà và một số tính phí theo foot vuông. [5] Mặc dù sự đa dạng này nghe có vẻ tốt, nhưng tốt hơn là tính tiền theo nhà, không phải theo giờ (tất nhiên có tính đến kích thước nhà). Nếu khách hàng biết rằng họ phải trả một khoản phí đã đặt, họ sẽ không quan tâm nếu bạn mất 2 giờ hoặc 5 giờ, miễn là bạn hoàn thành công việc. Hầu hết các khách hàng đánh giá cao việc biết những gì họ đang trả trước và không phải bỏ ra các chi phí gia tăng. Tất nhiên, các trường hợp ngoại lệ có thể, và nên được thực hiện, chẳng hạn như làm sạch lò nướng hoặc làm sạch một phần đặc biệt bẩn trong nhà.
      • Hãy chắc chắn ước tính các ngôi nhà không chỉ theo diện tích vuông, mà theo số lượng người cư ngụ, sự sạch sẽ của người cư ngụ, nội dung và vật nuôi. Chỉ riêng cảnh quay vuông không cho biết thời gian cần thiết để làm sạch sâu hoặc dịch vụ đang diễn ra thường xuyên.
      • Không có hai ngôi nhà giống nhau và không có phí đặt cho tất cả các ngôi nhà. Bạn phải tự dọn dẹp một lúc để có được một số kinh nghiệm và xây dựng một hệ thống để làm sạch hiệu quả. Chỉ có bạn biết những gì bạn muốn và cần phải thực hiện. Quyết định những gì bạn cần thực hiện hàng giờ để trang trải tất cả các chi phí và vẫn kiếm được lợi nhuận tốt.
      • Một lời khuyên: Hãy chắc chắn khi bạn bắt đầu công ty của bạn rằng bạn sẽ tính phí những gì bạn sẽ tính phí nếu bạn có nhân viên. Một số người mắc sai lầm khi tính phí khi họ bắt đầu chỉ để có được khách hàng và sau đó khi họ phát triển và cần thuê giúp đỡ, họ không kiếm đủ tiền từ nhà của họ để trả tiền giúp đỡ.
    • [​IMG]

      Nhận bảo hiểm và trái phiếu. Sự tin tưởng đến từ việc biết rằng bạn và các dịch vụ của bạn được đảm bảo bởi một số sao lưu. Bảo hiểm và trái phiếu cung cấp cho khách hàng sự yên tâm, vì vậy bạn phải được liên kết và bảo hiểm đầy đủ.
      • Tỷ lệ bảo hiểm trách nhiệm phụ thuộc vào hãng bảo hiểm của bạn và nơi bạn đang ở. Bạn có thể hàng năm hoặc hàng quý với hầu hết các công ty bảo hiểm và bạn có thể mua trái phiếu của mình thông qua một công ty bảo hiểm địa phương. Lưu ý rằng một trái phiếu cần phải được gia hạn hàng năm.
      • Mỗi người bạn thuê sẽ tăng bảo hiểm trách nhiệm của bạn nhưng nó cũng đáng giá vì trong khi bạn có thể cẩn thận và đáng tin cậy, bạn không thể luôn bảo đảm rằng nhân viên sẽ vẫn như vậy, đặc biệt là khi làm việc ngoài sự giám sát của bạn.
      • Lưu ý: Nếu bạn thuê nhân viên và bảo hiểm cho họ theo bảo hiểm của bạn, họ phải là nhân viên trong bảng lương chứ không phải là nhà thầu phụ. Nếu bạn thuê họ làm nhà thầu phụ, bảo hiểm của bạn có thể không chi trả cho họ, hãy kiểm tra để đảm bảo - (một số chính sách bao gồm các nhà thầu phụ và nhà thầu độc lập, chẳng hạn như được cung cấp thông qua Hiệp hội vệ sinh dân cư thân thiện với môi trường) Nếu họ là phụ nhà thầu họ được yêu cầu thực hiện bảo hiểm riêng của họ.
    [​IMG]

    Xem xét những gì bạn cần mua. Nếu bạn đang sử dụng thiết bị và sản phẩm của riêng mình, bạn sẽ cần mua chúng từ nhà bán buôn để tiết kiệm tiền (nhận hóa đơn chính thức để cho phép bạn lấy lại thuế bán hàng, v.v.). [6]
    • Sử dụng các sản phẩm làm sạch tự nhiên không độc hại. Đây là một điểm bán hàng quan trọng, đặc biệt đối với những người có trẻ em và vật nuôi và những người quan tâm đến sức khỏe và hạnh phúc của họ. Các sản phẩm tự nhiên có chứa tinh dầu có xu hướng được đánh giá cao cho mùi hương đáng yêu của họ.
    • Sử dụng thương hiệu đáng tin cậy. Bán sản phẩm cho khách hàng khó hơn khi họ chưa bao giờ nghe về sản phẩm đó. Nếu bạn có sản phẩm làm sạch tự chế của riêng mình, hãy chuẩn bị để giải thích lý do tại sao chúng tốt, lành mạnh và đáng tin cậy đôi khi cung cấp tài liệu bạn đã chuẩn bị có thể giúp thuyết phục khách hàng tốt hơn là một cuộc thảo luận dài dòng.
    • Nhiều khách hàng thích rằng bạn mang theo vật dụng làm sạch của riêng bạn. Bằng cách đó, họ không phải lo lắng về việc đến cửa hàng để làm sạch đồ dùng trước khi bạn làm sạch. Một số khách hàng có chất tẩy rửa đặc biệt cho một số thiết bị hoặc sàn nhà trong nhà của họ.
    • Nói chung, bạn có thể sử dụng máy hút bụi của khách hàng. Bằng cách đó, bạn không phải mang một khoảng trống nặng nề từ nhà này sang nhà khác, hầu hết khách hàng sẽ có một.

    • [​IMG]

      Ăn mặc phù hợp. Mặc dù bạn sẽ không được mặc quần áo đẹp nhất, nhưng điều quan trọng là phải trình bày gọn gàng và với quần áo sạch. Giẻ rách cũ của bạn sẽ không vượt qua được cơ bắp khi bạn đang cố gắng tạo ra một hình ảnh chuyên nghiệp và đáng tin cậy, bộ quần áo sạch sẽ, trông gọn gàng, rất linh hoạt và thoải mái. Giữ nó trong tình trạng tốt và có một vài bộ quần áo để thay đổi trong tuần, cắt giảm việc giặt liên tục.
    • [​IMG]

      Nhận vận chuyển. Như đã thảo luận trong kế hoạch kinh doanh, bạn sẽ cần một chiếc xe để đến nhà của khách hàng và mang theo thiết bị của bạn. Xem xét các chi phí thuê một chiếc xe hơi hoặc xe tải để làm sạch ngày hoặc mua một chiếc xe hơi hoặc xe tải giá rẻ để sử dụng liên tục. Nếu thuê một chiếc xe, hãy cân nhắc sử dụng các biển báo có thể tháo rời (từ tính) để khiến nó có vẻ chuyên nghiệp hơn (chỉ cần đừng quên tháo nó ra mỗi lần). Làm các khoản tiền trước khi quyết định giá trị tốt nhất là gì.
    [​IMG]

    Phát triển thương hiệu của bạn để tiếp thị dịch vụ của bạn. Trước khi bạn bắt đầu quảng cáo, hãy quyết định hình ảnh bạn muốn miêu tả trên tài liệu quảng cáo của bạn. Đối với mục đích xây dựng thương hiệu (sự công nhận), hãy nhất quán trong tất cả các tài liệu tiếp thị mà bạn dự định sử dụng.
    • Nếu bạn có logo, hãy sử dụng nó trên tất cả các tài liệu quảng cáo của bạn. Tốt nhất là có một trang web được phát triển trước khi bạn bắt đầu quảng cáo. Dán cùng logo và màu sắc trên cả quảng cáo được in và trên trang web của bạn.

    • [​IMG]

      Đầu tư vào một trang web. Internet bây giờ là phương tiện liên lạc chính và là nơi nhiều khách hàng tiềm năng sẽ lần đầu tiên tìm thấy bạn. Có một trang web cho khách hàng thấy rằng bạn nghiêm túc về doanh nghiệp của mình và nó cho phép họ nghiên cứu doanh nghiệp của bạn trong thời gian riêng của họ. [7] Đang bận rộn, đó là nơi dễ dàng nhất để khách hàng kiểm tra thông tin đăng nhập, lời hứa, dịch vụ của bạn, v.v., thực tế, nhiều công nhân sẽ sử dụng thời gian làm việc để tìm trang web của bạn, có thể là nguồn khách hàng lớn nhất cần dịch vụ của bạn. [số 8]
      • Nhiều giao dịch trang web rất phải chăng. Nếu bạn sử dụng một thiết kế web và gói lưu trữ, điều này sẽ giúp làm cho công ty của bạn xuất hiện chuyên nghiệp hơn. Càng nhiều thông tin bạn có thể bao gồm, càng tốt, bao gồm cả lời chứng thực khi bạn nhận được chúng.
      • Ngoài trang web của bạn, hãy quảng cáo trên Craigslist và nếu bạn có thể, Danh sách của Angie. Quảng cáo miễn phí tốt như trả tiền!
      • Bắt đầu một trang kinh doanh trên Facebook và một trang Google+. Bạn có thể làm tất cả những điều thú vị để khuyến khích khách hàng truy cập trang web của bạn, tham gia vào các cuộc thi và câu đố và để lại lời chứng thực nếu bạn nỗ lực một chút.
    • [​IMG]

      Quảng cáo. Quảng cáo công ty của bạn và hình ảnh của bạn là điều cần thiết để làm cho dịch vụ của bạn được biết đến và được công nhận. [9]
      • Quảng cáo trên một tờ báo địa phương với một quảng cáo văn bản. Hãy thử đưa ra một quảng cáo bắt mắt. Không bán dịch vụ của bạn dựa trên mức giá thấp, AliExpress bán dịch vụ của bạn dựa trên chất lượng công việc của bạn và những gì bạn có thể làm cho khách hàng mà các công ty khác không làm. Có rất nhiều sự cạnh tranh trong ngành dịch vụ làm sạch nhưng bằng cách trở thành người giỏi nhất và giữ vững phong độ đó, bạn sẽ nổi bật so với phần còn lại.
      • Có tên doanh nghiệp và thông tin liên lạc trên xe của bạn là một cách tuyệt vời để quảng cáo. Nên sử dụng chữ vinyl. Các chữ trông chuyên nghiệp hơn nhiều so với các dấu hiệu từ tính.
      • In tờ rơi. Bạn có thể in tờ rơi đẹp trên máy tính ở nhà của bạn, đầu tư vào một số tờ rơi chuyên nghiệp. Treo tờ rơi tại tiệm làm tóc, tiệm giặt quần áo, nhà hàng, tiệm bánh, cửa hàng tạp hóa, vv Đặt tờ rơi trên cửa sổ xe hơi tại các cửa hàng tạp hóa và doanh nghiệp địa phương. Bạn thậm chí có thể đi đến từng nhà trong khu phố được nhắm mục tiêu của bạn.
      • Làm móc treo cửa. Khi mọi người nhận được tờ rơi hoặc quảng cáo trong hộp thư của họ, họ thường vứt chúng đi cùng với thư rác. Một cái móc cửa có thể chỉ là tấm vé để họ nhìn vào quảng cáo của bạn. Chọn khu phố bạn muốn làm việc và treo các móc treo cửa trên các núm cửa.
    • [​IMG]

      In danh thiếp và tài liệu. Đưa danh thiếp của bạn cho bạn bè và các thành viên gia đình, những người bạn gặp, trên bảng công khai, bất cứ nơi nào bạn có thể. [10] Bạn cũng có thể yêu cầu các doanh nghiệp địa phương của bạn nếu bạn có thể để lại một số thẻ trên quầy của họ, đặc biệt là những nơi làm sạch, hoặc chỉ "sạch" là trong tâm trí của người dân:, các trung tâm chăm sóc ban ngày khô sạch của (cha mẹ muốn ngôi nhà sạch sẽ cho con cái họ !), siêu thị, và những nơi khác như thế. Hãy chắc chắn rằng hợp đồng và hóa đơn của bạn đã sẵn sàng.
    • [​IMG]

      Nhận một chương trình giới thiệu. Một cách tuyệt vời để có được khách hàng mới là thông qua một chương trình giới thiệu. Cung cấp cho khách hàng hiện tại giảm giá khi họ giới thiệu một người bạn. Bạn có thể giảm giá cho khách hàng hiện tại khi người bạn sử dụng dịch vụ của bạn ba lần chẳng hạn.
    >>> Xem thêm: https://vesinhhaotam.com/dich-vu/dich-vu-ve-sinh-nha-o/
     
Similar Threads: Làm thế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bài rao vặt tổng hợp Làm thế nào để gương sáng như mới mà không mất nhiều công cọ rửa Thg 6 22, 2020
Bài rao vặt tổng hợp Một số loại tinh dầu làm mát cơ thể trong mùa hè Thg 6 12, 2020
Bài rao vặt tổng hợp Làm thế nào để làm sạch thảm Mat Cricut Thg 6 10, 2020
Bài rao vặt tổng hợp Hướng dẫn Làm thế nào để trở thành một thám tử Thg 6 6, 2020
Bài rao vặt tổng hợp Hướng dẫn làm thế nào để thực hiện một bộ đếm thời gian cát từ chai nhựa tái chế Thg 6 5, 2020

Chia sẻ trang này