Một case study về 1 của hàng GAS sinh sau đẻ muộn

Thảo luận trong 'Seo mạng xã hội' bắt đầu bởi admin, Thg 10 27, 2016.

  1. admin

    admin Administrative Thành viên BQT

    Textlink Hộp cơm komasu có tốt không đang là câu hỏi của rất nhiều khách hàng
    Chia sẻ cho các bác một case study về 1 của hàng GAS sinh sau đẻ muộn ứng dụng marekting sáng tạo .
    Chuyện là có 1 ông bạn có 1 cửa hàng gas mới mở , hồi đầu mình cũng nhận chạy thử facebook giúp lão nhưng có vẻ như chuyện gọi ga thì ko ai quan tâm lắm trên mạng xã hội . Loanh quoanh mãi ko giúp được lão nên huỷ kèo , được 1 time gặp lại thì thấy tình hình khách hàng rất ổn .
    Hoá ra lão chơi chiêu rất dị.
    Chia sẻ lại với các anh em để thấy rằng ngoài quảng cáo facebook còn có rất nhiều phương thức tiếp thị khác để tiếp cận vớ khách hàng mà hiệu quả chi phí lại cao .
    1. Lão thuê 1 công ty sáng tạo cho lão 1 bản nhạc chờ chế lại từ nhạc của Đàm Vĩnh Hưng khá là chất rồi cài đặt lên hotline .
    2. Mua data sđt dân cư trong khu vực quận nhà lão .
    3. cho 500 anh em nháy máy liên tục đến các số đt trong data
    4. Khi khách hàng gọi lại thì được nghe bản nhạc chờ dị dị của lão . Bước này coi như đạt được sự ấn tượng
    5. Bắt đầu cho quân đi phát báo giá đến từng nhà , xin số đt. Quy tình lại lập lại
    6. Lão mua 1 cái loa thùng to tổ chảng . nhà gần ngã tư cứ nhằm lúc tắc đường thì phát nhạc cho cả đoạn đường nghe
    Chỉ đơn giản vậy nhưng số lượng khách hàng mới của lão tăng rất đều , cộng với chiêu thuê hotgirl đến từng nhà phát báo giá gas mà giờ cửa hàng của lão mở được 6 tháng đã có lượng khách rất đều
    P/s Thời buổi hoạn nạn, MArk đại vương thanh trừng thị trường . Chia sẻ để các anh em có phương hướng mới ko chỉ tập trung và facebook. Lần tới mình chia sẻ lại case “ Phụ nữ là để chiều “ của 1 cùa hàng giày ko cần tốn chi phí quảng cáo mà báo chí đưa tin rầm rộ đợt 20/10 vừa qua.
    Update cho các bác link nhạc chờ ga Thanh Bình

    https://www.facebook.com/nhacquangcao/videos/1115387785234894/
     

Chia sẻ trang này