Nghệ thuật viết bài PR theo phong cách kể chuyện hiệu quả vô cùng

Thảo luận trong 'Seo nội dung' bắt đầu bởi Gcontent, Thg 6 28, 2016.

  1. Textlink Hộp cơm komasu có tốt không đang là câu hỏi của rất nhiều khách hàng
    Thành công lớn nhất của một bài PR chính là tạo được sức thu hút và động lực để sau khi đọc người ta muốn mua sản phẩm đó ngay. Vậy người viết bài PR phải làm gì để tạo nên sức hút cho bài viết? Trên thực tế có nhiều cách giúp bạn thực hiện được điều này, trong số đó phải kể đến nghệ thuật viết bài PR theo phong cách kể chuyện.


    Nghệ thuật viết bài PR theo phong cách kể chuyện là gì?


    Đây là một trong những nghệ thuật viết bài PR khá phổ biến. Chỉ cần lồng ghép một câu chuyện thú vị có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bạn sẽ dễ dàng dẫn dắt được người đọc đến gần hơn với những định hướng mà bạn đưa ra để thuyết phục khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.

    [​IMG]


    Viết bài PR theo phong cách kể chuyện tác động đến người đọc như thế nào?


    Tác dụng đầu tiên khi viết bài PR theo phong các kể chuyện đó chính là gây sự chú ý cho người đọc. Cách viết bài như thế này có đặc điểm không vồn vã mà dẫn dắt người đọc từ từ bước vào thế giới sản phẩm, dịch vụ của bạn và đến cuối cùng là thúc đẩy họ sử dụng sản phẩm, dịch vụ đó.


    Sự thú vị của câu chuyện sẽ không làm cho người đọc cảm thấy gượng gạo trước những kỹ thuật viết bài PR và tin rằng những gì bạn đang kể ở đây hoàn toàn là sự thật, thuyết phục người đọc rằng sản phẩm hoặc dịch vụ này xứng đáng để họ bỏ tiền ra đầu tư.

    Ngoài ra, khi sử dụng nghệ thuật viết bài PR theo phong cách kể chuyện, người đọc sẽ nhớ đến sản phẩm, dịch vụ của bạn lâu hơn. Những người thật, việc thật được tái hiện bao giờ cũng gây ấn tượng và thu hút hơn so với những kiến thức chuyên ngành khô khan và nhàm chán.


    Làm sao để viết bài PR theo phong cách kể chuyện?

    [​IMG]



    Nghệ thuật viết bài PR báo chí theo phong cách kể chuyện không khó nhưng đòi hỏi người viết phải thực sự tinh tế khi khai thác chiều hướng cho câu chuyện. Trước khi viết bài PR, bạn nên tìm hiểu kỹ lợi ích mà sản phẩm hay dịch vụ mang đến cho khách hàng. Hãy đặt mình vào vị trí của họ để có thể kể cho họ nghe một câu chuyện mà họ thực sự muốn nghe và đang quan tâm.


    Câu chuyện của bạn phải chân thực, lôi cuốn và đặc biệt là chạm vào cảm xúc của người đọc thì mới có thể truyền cảm hứng và thúc đẩy họ mua sản phẩm sau khi đọc.


    Đó có thể là những lời dẫn chuyện gây sự tò mò về sản phẩm hoặc là một câu chuyện chia sẻ của người đã từng sử dụng sản phẩm, miễn sao để bạn giới thiệu đến người đọc những hình ảnh chân thực về sản phẩm cũng như lợi ích mà nó mang lại.


    Với nghệ thuật viết bài PR theo phong cách kể chuyện bạn cần tránh việc kể chuyện một cách sa đà, lan man, vì như thế sẽ làm cho người đọc không tập trung, không chú ý đến sản phẩm mà bạn đang muốn giới thiệu.


    Là một trong những cách nhanh nhất để chạm vào cảm xúc của khách hàng, nghệ thuật viết bài PR theo phong cách kể chuyện đã chứng tỏ được thế mạnh của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm viết bài PR gây ấn tượng tốt đối với người đọc, chúng tôi rất hân hạnh phục vụ quý khách. Khi có nhu cầu giới thiệu cho sản phẩm hay dịch vụ, quý khách hãy liên hệ ngay với dịch vụ viết bài pr chúng tôi để được trải nghiệm những điều tốt nhất!


    Nguồn: Dịch vụ viết bài Gcontent
     
  2. :(((
    khó phết
    nói chung là phải có duyên với cái bút mới được
     
  3. Viết bài PR là kiểu viết bài khó nhất trong các laoij viết bài
     
  4. Viết content là cả một nghệ thuật luôn đấy.
    Muốn viết được đã khó, rồi nay còn phải viết hay và cuốn hút để người ta đọc nữa. Khó nhằn nhỉ ?
    Mà cái phong cách này cũng thú vị nhỉ ? Phải học hỏi và áp dụng mới được
     
  5. Nghĩ ra nội dung đã khó rồi =))
    Nói chung nó là cả 1 quá trình nghệ thuật :v phải vừa mới mẻ vừa lôi cuốn cơ
     
  6. Chúc bro mua may bán đắt nhé
     
  7. nhưng cái kiểu này mà viết bài chạy quảng cáo thì có vẻ dài quá không bạn ơi
     

Chia sẻ trang này