Nguyên tắc thiết kế nội thất văn phòng hiện đại và sang trọng

Thảo luận trong 'Bài rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi hangmorehome, Thg 3 20, 2017.

  1. Textlink Hộp cơm komasu có tốt không đang là câu hỏi của rất nhiều khách hàng
    Nguyên tắc thiết kế văn phòng đòi hỏi sự thiết kế tỉ mỉ mang tính hiện đại nhưng không kém phần sang trọng , bên cạnh đó yếu tố phong thủy luôn được đặt lên đi hàng đầu giúp cho công việc của văn phòng luôn được thuận lợi mang lại công hiệu cao cho các công ty doanh nghiệp.
    Dưới đây , là một số nguyên tắc mà KTS của thiết kế nội thất Morehome đưa ra cho các bạn tham khảo .
    Nguyên tắc 1: Thiết kế nội thất văn phòng theo không gian mở liên thông
    – bố trí các văn phòng làm việc liên đới cho không gian liên thông , nhưng vẫn phải đảm bảo không gian chung của toàn văn phòng. Không gian phối hợp hài hòa với đồ nội thất.

    [​IMG]

    – Mặt bằng cần bố trí cho phù hợp với hệ trục phân bố của tòa nhà kích tấc của trần cũng như trang trí mặt ngoài.
    – Khi phải đổi thay không gian làm việc thì hướng tới việc viên chức chỉ việc di chuyển đến chỗ mới chứ không phải di chuyển nội thất trong văn phòng
    – đổi thay bằng việc xác lập lại trên các thiết bị điện tử chứ không phải di chuyển các thiết bị
    Nguyên tắc 2: Thiết kế cho kết nối riêng lẻ chứ không làm gộp lại

    [​IMG]

    Các trang thiết bị được thiết kế nội thất văn phòng như các lớp riêng biệt , bởi thế có thể gắn thêm hoặc bỏ bớt hoặc đươc thay thể hay nâng cấp riêng biệt. Nếu , các thiết bị của hệ thống liên lạc nên được tách từ hệ thống đồ nội thất , các thiết bị về âm thanh và màn hình có thể được thay thế riêng bằng cách tách riêng khỏi đồ nội thất và riêng rẽ trong sơ đồ công nghệ.
    Nguyên tắc 3: Thiết kế khu vực hỗ trợ
    – Mặt bằng các không gian hỗ trợ ( như nhà kho , khu vực tiếp khách gặp gỡ , phòng trà … ) cần được thiết kế thuận lợi nhằm tăng tính công hiệu , tăng khả năng kết nối trao đổi thông tin. Đây được hiểu như là “khu vực mềm” , giả dụ ta làm tăng tính công hiệu của việc kết nối sẽ khuyến khích sự trao đổi , kết nối hoặc chia sẻ các tài nguyên hoặc hỗ trợ sự giao lưu am tường , hay các hình thức tương tác cùng học tập.
    – Mặt bằng tại các khu vực hỗ trợ , cần hạn chế lắp đặt đồ hoặc các vách ngăn chia cách với các khu vực gần kề hay khu vực trung tâm. Nên sử dụng khu vực xung quanh mặt ngoài tòa nhà làm thành không gian mở để tối đa hóa ánh sáng thiên nhiên cũng như tầm nhìn.
    – Cung cấp thêm các không gian làm việc phụ cho viên chức. Đây là giải pháp với các không gian làm việc mở , phù hợp với nhiều dạng kiểu công việc với nhiều công việc khác nhau. Ví dụ , cung cấp không gian làm việc cho các hình thức làm việc hợp tác theo nhóm , khu vực làm việc cần tập kết tránh tối đa tiếng ồn ( phòng kín ) , khu vực làm việc cần trao đổi thông tin hay chỉ là các khu vực làm việc tạm của các viên chức từ các nơi khác đến làm việc ngắn hạn… Với thiết kế nội thất văn phòng các không gian làm việc theo mô hình này sẽ cung cấp Trội hơn , Đa chủng hơn và thêm các hình thức làm việc trong văn phòng.
    Như vậy , với những nguyên tắc thiet ke van phong trên bạn có thể áp dụng để tuyển trạch mẫu văn phòng cho mình. Liên hệ ngay đến 0975438686 để được tư vấn miễn phí về các lao vụ thiết kế nội thất.
    <
     
Similar Threads: Nguyên tắc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bài rao vặt tổng hợp Bạn hiểu gì về nguyên tắc 4C trong cá độ bóng đá? Thg 10 4, 2017
Bài rao vặt tổng hợp 6 nguyên tắc vàng trong bố trí văn phòng để thịnh vượng cả năm Thg 8 16, 2017
Bài rao vặt tổng hợp Nguyên tắc cơ bản khi sử dụng máy trộn bê tông Thg 6 22, 2017
Bài rao vặt tổng hợp Nguyên tắc vàng trong thi công nội thất chung cư, biệt thự Thg 6 16, 2017
Bài rao vặt tổng hợp Nguyên tắc khi sử dụng máy phun bê tông Thg 6 8, 2017

Chia sẻ trang này