Tăng điểm chất lượng quảng cáo như thế nào?

Thảo luận trong 'Seo pro google analytic' bắt đầu bởi thuong6, Thg 10 1, 2016.

  1. Textlink Hộp cơm komasu có tốt không đang là câu hỏi của rất nhiều khách hàng
    Bạn là một doanh nghiệp đang chạy quảng cáo google adwords nhưng không biết làm cách để tăng hiệu quả của quảng cáo của mình trên google? Với kinh nghiệm hoạt động của chúng tôi, Bigone sẽ giúp bạn tăng hiệu quả quảng cáo bằng cách tăng điểm chất lượng.

    1. Kiểm tra sự phù hợp giữa nội dung trang đích và quảng cáo của bạn.
    – Điều đầu tiên quan trọng nhất là nội dung trang đích của bạn phải phù hợp với từ khóa của chiến lược google adwords.
    – Ví dụ, nếu người dùng click vào một quảng cáo trên google nói về váy công sở, bạn đừng điều hướng đến liên kết trang thời trang nói chung, mà hãy điều hướng đến một liên kết về váy công sở cụ thể.

    2. Đừng mang đến các khách truy cập với quá nhiều liên kết.
    – mang lại các nhu cầu thiết yếu, giống như một liên kết để thực hiện một đơn đặt hàng, thông tin liên hệ, và một liên kết đến trang chủ, nhưng đừng thiết kế quá nhiều liên kết không cần thiết.

    3. Thiết kế một hệ thống trang web kiến trúc bền vững.
    – Sử dụng kiến trúc thông tin để thiết kế một trang web cho phép bạn tạo ra các trang rất cụ thể cho chiến dịch adwords cụ thể và có một hệ thống phân cấp rõ ràng trên trang web của bạn, để người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm những gì họ cần.

    4. Hãy tạo một form đăng và trả lời câu hỏi của khách hàng
    – Để bạn có thể biết được nhu cầu và mong muốn của các khách hàng tiềm năng, điều đó giúp bạn hiểu hơn về khách hàng và đọc được suy nghĩ của họ, để bạn có thể đáp ứng được nhu cầu của họ.

    5. Hình ảnh có liên quan.
    – Hình ảnh cung cấp một đầu mối trực quan về thông điệp trang đích của bạn cho người sử dụng. Sự pha trộn hình ảnh với trang văn bản làm cho trang hấp dẫn hơn nhiều.@@@

    6. Hãy tạo một tiêu đề thật tốt và ấn tượng.
    – Tiêu đề là một trong những điều đầu tiên khách hàng nhìn thấy trên trang đích của bạn. Hãy chắc chắn rằng nó có liên quan đến những gì bạn cần quảng cáo và được sự chú ý.

    7. Độ dài của trang đích nên ngắn và tập trung vào trọng điểm.
    – Hãy nhớ rằng, trang đích của bạn không phải là một bài đăng blog. Quá nhiều thông tin và văn bản có thể dễ dàng áp đảo khách viếng thăm, khách hàng với tâm lý quét sơ qua để tìm những gì họ cần, không có nhiều thời gian để đọc trang đích dài dòng của bạn.
    – Đơn giản chỉ cần cung cấp các thông tin cần thiết và các điểm quan trọng mà bạn biết đối tượng mà bạn nhắm đến sẽ quan tâm và cần nó.

    8. Thêm các nút để người dùng có thể “share” và “like” thông tin quảng cáo của bạn.

    Điều này sẽ giúp bạn có thể biết được khách hàng có tin tưởng và quan tâm đến quảng cáo google adwords của bạn hay không. Nếu khách hàng tin tưởng, bạn sẽ có thêm một nguồn khách hàng mới, do các khách hàng tin tưởng đã chia sẽ quảng cáo của bạn đến bạn bè và người thân của họ trên khắp thế giới.
    – Và nếu như sự tin tưởng đó đến với nhiều người, bạn sẽ có một nguồn khách hàng tiềm năng và mặt hàng của bạn đáng tin cậy để mọi người “like” và thực hiện mua hàng.

    9. Bạn cần quan tâm đến tốc độ tải của trang web bạn.
    – Đôi khi một cái gì đó đơn giản như tốc độ trang web có thể có ảnh hưởng lớn đến điểm chất lượng trang đích của bạn.
    – Kiểm tra trang đích của bạn và chắc chắn rằng nó đang tải với tốc độ hợp lý.
    – Nếu nó quá chậm, kiểm tra kích thước của hình ảnh trên trang web của bạn và loại bỏ bất kỳ tính năng bổ sung nào, mà có thể giúp cho liên kết của bạn tải nhanh hơn.
     
  2. lên cho anh em cần
     
  3. Có cách nào để giảm chỉ số bounce rate trong GA ko mọi người?
     
Similar Threads: Tăng điểm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Seo pro google analytic 3 tuyệt chiêu tăng CTR cho Google Adwords Thg 10 1, 2016

Chia sẻ trang này